Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

stt 99

đang sống vui vẻ với mọi người và bố mẹ ngày hôm nay và có thật nhiều dự định về sau sẽ làm, thì bỗng dưng ngày mai mọi người nghe tin mình chết vì một tai nan nào đó và hoảng hốt, uhm, hoảng hốt cũng bình thường, họ có thể đau lòng, có thể nhớ đến những chuyện xảy ra trước, nhớ đến lời nói, ánh mắt, cử chỉ và họ sẽ khóc, họ khóc vì họ đau, nhưng tình trang này kéo dài được bao lâu ? không lẽ cứ mãi sống trong nỗi buồn như thế, rồi cũng có lúc thời gian nó làm mình quên đi và tiếp tục sống phần của mình, cứ túng quẩn thì có ngày nó lấy đi sinh mạng mình luôn ấy chứ !

thiết nghĩ. Con người này, sống ngày nào thì hay ngày đó thôi chứ không biết trước số phận hay tương lai của mình, nó đưa đẩy cho mình chết đi thì mình cũng không cản lại được vì mình không phải thánh hay thần tiên gì, vậy đó cứ vui vẻ đi, chết sống là quy luật phải có dù bạn trẻ hay già.

đang quỡn trim nhẹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét