Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

stt 98

mình không có khiếu nuôi thú nhá, phải nói là hk có diên nuôi con nào chết con nấy mà vẫn thích nuôi

lần thứ nhất là con trym, truym này là truym sẻ bị thương ở cánh, có một dạo mình và ông anh thương nó quá thấy bị thương đem vào nuôi, còn lấy cái hộp giấy để làm tổ cho nó nữa, cứ mỗi lần đi học về là lại lên ngắm, nhưng không hiểu sao bữa đó iem lại nằm im ru, lấy tay chỉa chỉa thì không có động đậy gì, biết là đã chết mình và ông anh đem nó chôn ở bãi đất trống nghĩ lại thấy tội iem ấy lắm, đối với mình iem ấy là một con trym sẻ bé bỏng mình không bao giờ quên :((

lần thứ hai nuôi cá cảnh, được thằng bạn cùng nhà cho con cá vàng để nuôi, mình thì cũng thích trong nhà có con này con nọ cho nó kịp theo thời đại một phần cũng mún bắt chước mấy người khác, nghĩ vậy thôi lúc đó thực sự là mình không biết nuôi cứ tưởng nó bơi vòng vòng đói bụng nên mình đã bỏ thức ăn quá tải vào làm sáng hôm sau thức dậy thấy iem nó nằm ngửa nổi lềnh bềnh trên nước, sau này mới biết cá chỉ ăn giới hạn một lượng nhỏ thức ăn thôi, nếu o3 vào nhiều quá nó sẽ ăn hết cho đến khi ăn không nổi nữa sẽ bị bội thực :((

lần thứ 3 nuôi iem cún, cún này nhà hàng xóm nhá, nhưng đáng yêu sô ciu cực kỳ luôn nhá, lông nó màu trắng người nó thì múp múp nói chung là còn rất nhỏ, mỗi lần mình hay ăn gì điều cho nó ăn cùng và bản thân nó cũng biết và tự động chay qua cứ như thế mà thành thói quen, có nhiều lúc tưởng mình là chủ của nó mới ghê chứ, có bữa đang cùng ăn cơm với gia đình ờ dưới bếp thì không hiểu nó nằm một đống từ nào giờ, mọi người thấy vậy bẩu *haha bạn thằng sữa đến* (mình ko có bạn) :(( trời ơi sao iem ấy lại đáng yêu đến như thế chứ, tại sao hk bám lấy chủ mà cứ bám lấy mình thế này, tội nhất là cái bữa trời mưa dầm dề mà nó cứ mãi ru rú ờ ngoài hiên nhà mình, thương lắm, nó nằm co ro một mình thôi, xùy xùy nó thì cũng chả thèm về đâu, công nhận thương dễ sợ đó mợi :((

nhưng một thời gian sau không thấy nó nữa mình mới hỏi chủ thiệt của nó thì mới biết có cái nhóm người tận khỉ ho cò gáy đâu ấy, thuốc nó rồi bắt đi đâu rồi, mình chắc chắn một điều là iem ấy đã vào quán nhậu, mình rất nhớ, đến bây giờ nhớ nó rất nhiều :(( trời ơi

iem ơi sao mà khổ cái thân iem thế này :((

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét