Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

cảm thấy sợ bản thân

mình đang nói dối, mình đang nói dối, mình rất sợ, mình rất sợ... chuyện này sẽ tiếp diễn trong bao lâu đây ?

thực ra có một bạn mình đang quen trên mạng, bạn ấy hỏi mình học gì, làm gì, ở đâu, nhiu tuổi và mình thì cũng không ngần ngại trả lời, mình trả lời xong nhưng tất nhiên là mình nói dối mình là sv năm nhất rồi, bạn ấy hỏi ở đâu mình trả lời quận 8 bạn ấy mừng vì ở chung quận thế là bạn ấy đòi gặp mặt mình sau một thời gian dài nói chuyện, chuyện này làm mình thấy ái ngại lắm, bạn ấy thấy thương lắm kìa cứ đòi qua nhà mình, mình thì tất nhiên là ko đồng ý rồi vì mình có ở quận 8 đâu chứ...

mình nghĩ quen trên mạng thì nói thế nào cũng được nhưng nói chuyện với bản một thời gian khá lâu tự nhiên cảm thấy hối lỗi cảm giác như đi quá xa, không hiểu sao bạn ấy cứ tin một mực là mình đang ở trọ rồi còn ở quận 8 nữa chứ, xin bạn tỉnh dùm đi tất cả chỉ là nói dối, nói dối đó, tha thứ cho mình một lần này đi, chỉ một lần thôi TT.TT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét